Einkunn | Samskipti og samstarf við heimaskóla | Einkunn | Samskipti, skipulagning og færni í vinnu með börnum | Einkunn | Þróun starfshæfni, persónuleg og fræðileg ígrundun (starfskenning) |
Þáttur nema í samstarfi við starfsfólk leikskólans þ.m.t. ábyrgð, virkni, frumkvæði, stundvísi, sveigjanleiki o.fl. | Hvernig nemi sýnir hæfni til samskipta við börn; að stuðla að námi og færni barna þ.m.t. að skipuleggja, framkvæma og meta starf með börnum eftir því sem við á | Hvernig nemi þróar eigin hugmyndir, sýn og viðhorf til starfsins og sín sem verðandi fagmanns. | |||
Kemur vel undirbúin fyrir nám á vettvangi og sýnir áhuga, virkni, sjálfstæði og ábyrgð á eigin námi. | Notar tækifæri sem upp koma í daglegu starfi til að kynnast börnunum og fá innsýn í þroska þeirra, þarfir og áhugasvið. | Er virk í umræðum um uppeldi og nám í leikskóla. Tilbúin að ræða kosti og galla mismunandi aðferða í leikskólastarfi og færa rök fyrir afstöðu sinni. | |||
Sýnir áhuga og virðingu í samskiptum sínum við samstarfsfólk og foreldra. | Sýnir hæfni til að stuðla að samskiptum og færni barna og hvetja til leiks og skapandi verkefna. | Sýnir skilning á því að samstarfsfólk hefur ólíka sýn á leikskólastarfið. | |||
Leggur sig fram um að setja sig inn í hugmyndafræði og starfshætti leikskólans. | Aðlagar viðfangsefni og verkefni að daglegu starfi leikskólans (forsendum) og barnahópum hverju sinni. | Hefur sýnt frumkvæði í að láta reyna á eigin hugmyndir/starfskenningu. | |||
Nýtir sér námstækifæri sem upp koma í daglegu starfi. | Hefur yfirsýn yfir þætti sem hafa áhrif á skipulag, daglegt starf og nám barna í leikskóla. | Hefur sýnt hæfni til ígrundunar á eigið hlutverk (sjálfsmat) í samstarfsferlinu, sem nemi og verðandi leikskólakennari. | |||
Sýnir frumkvæði og gengur í öll störf t.d. borðhald, leik úti/inni, samverustund, hópastarf, fataherbergi, o.s.frv. | Sýnir færni í að skipuleggja og halda utan um starf með börnum. | Hefur lagt sig fram um að miðla þekkingu sinni og útskýra starfshætti fyrir samstarfsfólki. | |||
Sýnir stundvísi og sveigjanleika almennt og vegna funda og verkefna. Samvinna og samskipti til fyrirmyndar. | Gerir sér grein fyrir mikilvægi þess að hafa samhengi milli markmiða framkvæmdar og mats í einstökum verkefnum og skipulagi almennt. | ||||
Er virkur í að leita leiða til að efla samskiptafærni og tengsl barna við önnur börn og fullorðna. |
Notkun: Setjið viðeigandi tölustaf framan við viðmið til að gefa einkunn: 5 = Mjög gott, 4 = Gott, 3 = Má bæta, 1-2 = Ófullnægjandi